Dịch vụ

In Hình lên ly sứ làm quà tặng người thân - Bạn bè In Hình lên

ly sứ làm quà tặng người thân - Bạn bè In hình lên ly sứ là một dịch vụ giúp bạn lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ cùng người thân, bạn bè. Cầm những chiếc ly xinh xắn có hình ảnh “dễ thương” sẽ làm họ luôn nhớ và nghĩ đến bạn trong mọi lúc, mọi nơi.
ly sứ làm quà tặng người thân - Bạn bè

In hình lên ly sứ là một dịch vụ giúp bạn lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ cùng người thân, bạn bè. Cầm những chiếc ly xinh xắn có hình ảnh “dễ thương” sẽ làm họ luôn nhớ và nghĩ đến bạn trong mọi lúc, mọi nơi.

Với dịch vụ in hình lên ly sứ tại Rio Design, bạn sẽ có ngay một chiếc ly sứ in hình cá nhân, hoặc in hình người thân, bạn bè để làm quà tặng bất ngờ cho những người mà mình thương yêu rồi đấy! Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này bạn nhé!

Thời gian qua, in hình trên ly sứ trở thành một trong những trào lưu được nhiều người yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm hình ảnh của bản thân hay những người thân của mình trên chiếc ly sứ mỗi ngày. Đặc biệt, đây cũng là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của mình.

Ly sứ trắng cao cấp với kích thước ly lớn (10cm (chiều cao) x 8cm (đường kính), ly mịn, đẹp. Kỹ thuật in cao cho hình ảnh trên ly rõ nét. Không chỉ thế, những background có màu sắc tươi trẻ, sống động sẽ giúp cho hình ảnh trên ly trở nên đẹp đẽ hơn, thu hút hơn.

 

Dịch vụ in hình trên ly không chỉ thích hợp cho những đôi lúc yêu nhau mà còn là hình ảnh quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm hữu hiệu của các doanh nghiệp. In logo, địa chỉ liên lạc hoặc hotline lên ly sứ là lựa chọn đơn giản nhưng thông minh, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian PR nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Khi nhận được quà tặng này, khách hàng sẽ có ấn tượng hơn với doanh nghiệp của bạn.